Tại Jardine Restaurant Group (JRG), các nhãn hàng của chúng tôi dành trọn tình yêu của mình cho những món ăn. Với danh mục những nhãn hàng mới ngày càng nhiều hơn và đa dạng hơn, chúng tôi liên tục cải tiến để sẻ chia niềm vui đơn giản về những món ăn đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng của chúng tôi.
Câu chuyện Pizza Hut bắt đầu vào năm 1958 khi hai anh em nhà Carney mượn 600 đô-la Mỹ từ mẹ của mình để mở một cửa hàng nhỏ tại thị trấn mang tên Wichita, Kansas tại Hoa Kỳ. Không chỉ là nhãn hàng đầu tiên giới thiệu sản phẩm pizza chảo, Pizza Hut còn là nhãn hàng đầu tiên vận chuyển pizza ra ngoài vũ trụ. Hiện nay, Pizza Hut là một trong những chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất trên thế giới. Từ năm 1987, JRG đã thành công trong việc giới thiệu Pizza Hut đến với công chúng tại Hồng Kông, Ma-cao, My-an-ma, Đài Loan và Việt Nam, trong đó, mỗi thị trường mang đến một hương vị và một trải nghiệm riêng.
Tại Việt Nam, Pizza Hut tiếp tục là nhãn hàng dẫn đầu thị trường trong ngành hàng pizza với tổng cộng khoảng 130 nhà hàng và hiện diện trên 35/63 tỉnh thành tại Việt Nam.
Chúng tôi có hơn 3,500 nhân viên đang làm việc tại JRG Việt Nam trên khắp đất nước; vì thế, con người là nguồn lực vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Tại Pizza Hut, chúng tôi đề cao triết lý A.C.E, viết tắt cho Agility, Customer Centricity và Empathy. Chúng tôi luôn nỗ lực để ngày càng cải tiến, đa dạng và hòa hợp hơn thông qua việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực, giúp cho Pizza Hut trở thành một nơi làm việc tuyệt vời và là nhãn hàng pizza được ưa chuộng và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Chúng tôi nuôi dưỡng một nền văn hóa hòa hợp và bền vững, đề cao sự trao quyền và sự cải tiến để tạo ra sự đổi mới.
Chúng tôi nỗ lực mang đến cho khách hàng niềm vui trong việc tận hưởng những món ăn và thức uống cùng một trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất.
Chúng tôi xây dựng một nền văn hóa lấy con người làm trung tâm thông qua việc tôn trọng sự khác biệt trong hợp tác và mang những ảnh hưởng tích cực đến thế giới một cách bền vững.
Văn phòng của chúng tôi tọa lạc tại 92 Nguyễn Hữu Cảnh (TP. HCM) và 138 Tôn Đức Thắng (Hà Nội).
Một nền tảng nơi mà nhân viên có thể học hỏi từ chia sẻ của đối tác bên ngoài, cũng như học hỏi và chia sẻ giữa nội bộ bên trong JRGVN.
Vào Ngày Quốc tế Phụ nữ, những đồng nghiệp nữ tuyệt vời của chúng tôi đã nhận được một món quà đặc biệt nhằm khuyến khích việc chăm sóc bản thân và nhắc nhở rằng mỗi người phụ nữ đều xứng đáng có những khoảnh khắc để ưu tiên cho chính mình. Chúng tôi còn tận hưởng một buổi tiệc trà thú vị, đầy ắp tiếng cười, khiến tất cả đều cảm thấy thực sự gắn kết và gần gũi.
Giải Bóng Đá Từ Thiện Britcham, được tổ chức hàng năm từ năm 2013, nhằm hỗ trợ các nhóm cộng đồng thiệt thòi và dễ bị tổn thương trên khắp Việt Nam. Năm nay, JRGVN tự hào đại diện cho Jardines cùng với các đơn vị kinh doanh đối tác trong tập đoàn và chúng tôi vinh dự giành chức vô địch năm 2024.
JRGVN và Gaia Nature Conservation - Chung tay vì công cuộc trồng rừng!
Trong Giờ Trái Đất, chúng tôi đã tắt đèn tại toàn bộ hệ thống (127 cửa hàng), trong đó có 17 cửa hàng tổ chức hoạt động check-in trên mạng xã hội, đóng góp 440 giờ cho Ngân hàng Giờ Trái Đất của Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF). Điều này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc bảo vệ Trái Đất và nhắc nhở rằng mỗi hành động nhỏ, khi được nhân lên hàng triệu lần, có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể. Dù là giảm tiêu thụ năng lượng, ủng hộ năng lượng tái tạo hay áp dụng các thực hành bền vững trong cuộc sống hàng ngày, mọi nỗ lực đều có giá trị.
JRGVN thường xuyên đón chào các đồng nghiệp quốc tế từ nhiều thị trường khác nhau như Hồng Kông hay Đài Loan đến làm việc cùng chúng tôi. Nhân viên tại công ty sẽ có cơ hội sử dụng tiếng Anh và làm việc trong một môi trường đa quốc gia ngay chính tại JRGVN.
Tiếp nối thành công của chương trình 'Bee Matching 2023' tại Hà Nội, sự hợp tác này tái khẳng định mạnh mẽ cam kết chung của chúng tôi trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài, nuôi dưỡng tài năng và phát triển sự nghiệp cho các thế hệ tương lai.
Hợp tác với Common Purpose để tổ chức các chương trình trải nghiệm dành cho sinh viên quốc tế, giúp họ có cái nhìn sâu sắc về cách thức các tổ chức hoạt động trong bối cảnh địa phương và toàn cầu.
Đây không chỉ đơn thuần là Happy Hour, mà là khoảng thời gian để chúng ta kết nối, thư giãn và nạp lại năng lượng cùng nhau. Chúng ta đều đang chung một hành trình, và những khoảnh khắc như thế này nhắc nhở chúng ta về sức mạnh và tinh thần đoàn kết trong đội ngũ tuyệt vời của chúng ta.